Khóa Học Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW 499,000đ

 Học thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW

Khóa học phần mềm Corel online giúp bạn thành thạo các kỹ năng thiết kế liên quan đến ngành quảng cáo - in ấn làm ra các sản phẩm in trên máy in Kỹ Thuật Số
 42 đánh giá
 1199 học viên
  •  Thời lượng:10 giờ 33 phút
  •  Giáo trình:64 bài giảng
  •  Sở hữu khóa học trọn đời
  •  Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 20k khi thanh toán online

Bạn sẽ học được gì

Kỹ năng thiết kế liên quan đến nghành quảng cáo - in ấn
Thiết  kế logo, thương hiệu sản phẩm, doanh  nghiệp
Thiết kế ấn phẩm cho in ấn, bao bì, nhãn   mác..
Thiết kế quảng cáo: Card  Visit, thiệp cưới, áo đồng  phục…
Thiết kế dàn trang cho sách báo, tạp  chí…
Thiết kế các sản phẩm truyền thông khác

Học thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW

Giới thiệu khóa học

Phần mềm CorelDRAW là gì?

Đồ họa vector là phần mềm giúp bạn tạo ra các đối tượng, hình ảnh dựa vào các thuật toán. Một bản thiết kế hoàn chỉnh của nhiều đối tượng vector riêng biệt. Mỗi đối tượng vector được tô màu dựa trên các điểm và đường giới hạn.

Phần mềm đồ họa vector CorelDraw là phần mềm vẽ minh họa, giúp bạn tạo ra những đối tượng và những bản thiết kế dưới dạng vector. Đồng thời CorelDraw là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa được ưa thích nhất.

Tuy nhiên:

❌ Để học được các kiến thức về phần mềm  CorelDraw rất khó. Chúng rất khô khan, nhàm chám và khó tiếp thu.

❌ Tự học đồ họa muốn giỏi thì bạn cần phải học được các kiến thức nền tảng, căn bản nhất để từ đó có tư duy, cách học thiết kế đúng nhất, chuẩn nhất.

❌ Bạn cần hiểu, nắm chắc và thực hành được các file làm việc mới cũng như thiết lập được hệ màu trong in ấn và làm việc với file.

❌  Biết cách làm quen với giao diện hiển thị, vùng làm việc của phần mềm CorelDraw. Thực hiện quản lý các thanh điều khiển, thanh công cụ, vùng làm việc cơ bản của Corel.

❌  Ghi nhớ những phím tắt thường xuyên được sử dụng với phần mềm.

Để bạn nắm vững những điều này, không gặp khó khăn khi học phần mềm Corel online, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khóa học “Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW” của giảng viên Nguyễn Đức Minh trên UNICA.

Khóa học "Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW " được rút gọn - đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế 90% thực hành, các mẫu thiết kế của chuyên gia Design quảng cáo. Áp dụng vào lĩnh vực in ấn-  bảng quảng cáo, bảng đèn Led..

Kết thúc khóa học phần mềm Corel online này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ biết cách sử dụng phần mềm này để thiết kế quảng cáo một cách thuần thục, nhanh chóng…

Hãy đăng ký khóa học “Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW” ngay hôm nay nhé!

xem thêm

Bài viết cùng danh mục