Sexy Dance - Tạo đường cong quyến rũ 499.000đ

  • via GIPHY

  •  15 đánh giá

     1038 học viên

    Giới thiệu khóa học

    Sexy Dance - bộ môn của sự quyến rũ

    khoa-hoc-nhay-sexy-dance-tao-duong-cong-quyen-ru sexy dance tạo đường cong quyến rũ[/caption]

    Sexy Dance - chỉ cần nghe đến cái tên thì ai cũng có thể hình dung ra được đây là một môn học đầy sức quyến rũ. Quyến rũ từ những động tác cơ bản như lắc hông, đi sóng, đánh ngực đến cả những động tác nhỏ nhất như cách hất tóc, cách vuốt tay, … Tất cả đều làm nên sự gợi cảm không thể cưỡng cho những ai yêu thích bộ môn này.

    Nếu bạn mong muốn có một hình thể quyến rũ, dẻo dai và hấp dẫn thì bạn không thể bỏ lỡ khóa học Sexy Dance "Sexy Dance - Tạo đường cong quyến rũ" này.

    via GIPHY

    Về khóa học "Dance - Tạo đường cong quyến rũ"

    Khóa học gồm 30 động tác Sexy dance có nội dung cừ những động tác cơ bản, có độ khó tăng dần, tập trung vào các bộ phận cơ thể như ngực, eo, mông, bắp chân, phù hợp với người mới bắt đầu tập nhảy.

    Những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi vô cùng nhưng bạn sẽ bất ngờ về hình dáng sexy của mình với vòng 1, vòng 3 đầy đặn, săn chắc, vòng eo thon gọn, gợi cảm và đầy sức hút. Ngoài ra, bạn có thể tự do thể hiện mình trên các loại nhạc đang phổ biến hiện nay tại các sàn nhảy disco, các quán Bar, vũ trường,… hoặc tự tin tham gia các hoạt động văn nghệ của công ty, doanh nghiệp.

    Nội dung khóa học cụ thể:

    sexy-dance-tao-duong-cong-quyen-ru Sexy Dance - Tạo đường cong quyến rũ

         Phần 1: Giới thiệu chung về khóa học

         Phần 2: Nhóm bài về ngực

         Phần 3: Nhóm bài phần mông

         Phần 4: Các bài tổ hợp chân

         Phần 5: Nhóm bài phần eo

         Phần 6: Bài kết hợp các phần ngực, eo, mông và chân

    Vậy còn chờ gì nữa, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thanh xuân quyến rũ của bạn ngay tại nhà chỉ với khóa học "Sexy Dance - Tạo đường cong quyến rũ" tại Unica nhé!

    sexy dance tạo đường cong quyến rũ tạo đường cong quyến rũ

Bài viết cùng danh mục